Hỗ trợ khách hàng

Một số thắc mắc thường gặp trong khi nạp thẻ cào Vinaphone

Được biết đến hình thức nạp thẻ cào là hình thức nâng cao tài khoản sử dụng đơn giản nhất được sử dụng phổ biến nhất, tuy nhiên nhiều người dùng đã có nhiều thắc mắc khi gặp lỗi trong khi nạp thẻ cho thuê bao Vinaphone.
Và ngay sau đây Dichvumobile sẽ thông tin chi tiết hơn về các câu hỏi thường gặp dành cho khách hàng nạp thẻ Vinaphone.

Sau đây là 4 câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone:

1. Thuê bao của tôi bị khóa hai chiều, tôi mua thẻ nạp tiền bấm 900 hay nạp qua USSD đều không được, tôi phải làm như thế nào để nạp được thẻ và sử dụng được thuê bao của mình?

* Giải đáp:

Thuê bao của bạn đã bị khóa 2 chiều nên đầu tiên bạn cần mang sim gốc cùng CMND đến trực tiếp cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để làm thủ tục khôi phục lại số. Sau khi sim đã được khôi phục bạn có thể thực hiện thao tác nạp thẻ như bình thường để sử dụng thuê bao của mình và dang ky mang 3G cũng được thực hiện thành công ngay tức khắc.

 

2.Tài khoản hết tiền, tôi mua thẻ về nạp nhưng không hiểu lý do gì mà không thể nạp thẻ được? Tôi đang dùng thuê bao trả trước.

* Giải đáp:

Trường hợp không nạp được thẻ cào, có thể do các lý do sau:

+ Thẻ cào đã hết hạn sử dụng.

+ Nhập không đúng mã thẻ do cào rách mất số.

+ Thẻ cào đã bị hủy hoặc chưa được khai báo trên hệ thống.

Bạn có thể gọi đến trung tâm  hỗ trợ khách hàng Vinaphone 9191 (200đ/phút) để nhờ tổng đài viên kiểm tra.

3. Nhiều đại lý Vinaphone không có thẻ nạp mệnh giá 200.000 đồng nên nếu tôi nạp hai lần thẻ 100.000 đồng thì hiệu lực sử dụng có giống như khi nạp thẻ 200.000 đồng không?

* Giải đáp:

Theo quy định:

+ Thẻ nạp mệnh giá 100.000đ có thời hạn gọi đi là 45 ngày gọi và thời gian nhận cuộc gọi là 10 ngày.

+ Thẻ nạp 200.000đ được quy định là 70 ngày gọi và 10 ngày nhận cuộc gọi.

+ Thời gian của hai thẻ nạp 100.000 đồng sẽ có 90 ngày gọi và 10 ngày nhận cuộc gọi. Vì vậy khi nạp thẻ 100.000đ hai lần bạn sẽ được gia hạn nhiều hơn so với thẻ 200.000đ.

4. Tôi phải làm thế nào khi trong quá trình cào thẻ tôi lỡ tay cào mất số?

* Giải đáp:

Khi thẻ cào bị mất số, mờ số bạn đừng vội vứt đi mà hãy cầm thẻ cào đó đến các điểm giao dịch của Vinaphone để đổi thẻ.

Lưu ý:

+ Khi đi đổi thẻ khách hàng mang theo CMND, nếu không có CMND có thể thay thế bằng giấy phép lái xe, thẻ Đảng viên Đảng CSVN,…

+ Chỉ chấp nhận thẻ do Vinaphone phát hành.

+ Thẻ phải còn nguyên số seri.

+ Các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s